thay mặt kính iPhone X

Thay mặt kính iPhone X

Giá dịch vụ:Liên hệ

Hỗ trợ tư vấn: 0986.942.866
  • Qúy khách gọi trước để biết chính xác giá sửa
  • Tư vấn kiểm tra điện thoại miễn phí
  • Sửa lỗi nhỏ trên máy miễn phí
  • Thay trực tiếp - lấy ngay
  • Linh kiện chính hãng - Bảo hành
  • Máy ép chân không, công nghệ cao

Thay mặt kính iPhone X

Thay mặt kính iPhone X có được không, khi bị vỡ mặt kính do rơi rớt?. Đây chắc chắn là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm và chú ý đến. Siêu phẩm iPhone X ra đời như một minh chứng cho sự phát triển của Apple. Có giá thành rất cao nên mọi hư hỏng của chiếc điện thoại này đều rất được quan tâm. Và các bạn cũng có thể biết, mặt kính một trong những bộ phận nhạy cảm nhất trên điện thoại.

Chỉ cần bất cẩn, hay vô tình bạn làm rơi rớt hay va chạm mạnh là mặt kính sẽ bị ảnh hưởng đến, nặng hay nhẹ còn tùy thuộc vào tình huống. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng Iphone X thì nên tham khảo địa chỉ uy tín để có thể thay thế khi gặp sự cố, tránh trường hợp chọn những trung tâm, cửa hàng không uy tín, lại tiền mất tật lại mang.

Xem thêm bài viết: Thay mặt kính iPhone 8

                                 Thay mặt kính iPhone 6

thay mặt kính iPhone X


Siêu phẩm iPhone X của Apple.

Những trường hợp nên thay mặt kính iPhone X

Những dấu hiệu dưới đây là tình trạng khiến iPhone X phải thay mặt kính thường xuyên nhất hiện nay. Bạn hãy tìm đến các trung tâm sửa chữa để thay thế một cách nhanh chóng nhất.

– Màn hình cảm ứng bị các sọc ngang, sọc dọc khi hiển thị. Số lượng sọc xuất hiện trên màn hình ngày càng nhiều và có thể cả màn hình. Gây cản trở cho người sử dụng điện thoại.

– Phần cảm ứng của máy bị liệt, các icon trên màn hình không di chuyển được. Hoặc chỉ có thể di chuyển được một vài Icon, nhưng không mượt.

– Bị va chạm mạnh, rơi rớt từ cao dẫn đến trầy xước, bể kính hoặc cả phần cảm ứng. Làm cho bị loạn, liệt cảm ứng hay màn hình không hiển thị được nữa.

– Điện thoại có tình trạng loạn cảm ứng, màn hình bị nhiễu, nhòe màu không chuẩn.

– iPhone X của bạn rơi xuống dưới quá lâu, vượt qua giới hạn yêu cầu 1m và 30 phút. Thì iPhone X của bạn chết cũng là điều bình thường.

Với một số trường hợp nặng ở trên, không những bạn cần thay mặt kính iPhone X. Mà bạn cũng phải thay luôn cả màn hình, nên số tiền cũng không phải nhỏ. Nhớ là nên tìm một địa chỉ uy tín để thay thế, vì số tiền thay không nhỏ nên có rất nhiều địa chỉ dùng linh kiện cũ để thay thế, tệ hơn nữa là tình trạng luộc đồ. Đừng vì thiếu tìm hiểu mà chữa lợn lành thành lợn què nha các bạn.



Mặt kính của iPhone X.

Địa chỉ thay mặt kính iPhone X cho mọi người tại Hà Nội.

Ở các nơi khác thì chúng tôi không rõ, nhưng khi ở Hà Nội thì không nên bỏ qua Caremobile. Là một trung tâm sửa chữa uy tín ngay tại Hà Nội với hơn 200 lượt khách mỗi ngày. Caremobile đã chứng minh cho khách hàng của mình thấy được giá trị của mình trên thị trường điện thoại. Không những đem lại sự hài lòng trong sửa chữa, mà thái độ nhiệt tình vui vẻ đã làm khách hàng quay lại rất nhiều, tuy chỉ chỉ sửa chữa các hỏng hóc nhỏ khách hàng vẫn tìm đến với Caremobile.


Lớp bảo vệ iPhone X.

Đến với Caremobile thay mặt kính iPhone X bạn sẽ được cam kết những chất lượng sau:;

– Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu chúng tôi nhắm tới.

– Thời gian thay thế sửa chữa nhanh chóng.

– Linh kiện zin chính hãng, mới 100% hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất.

– Bảo hành dài hạn sản phẩm sau khi sửa chữa.

– Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của quý khách. Nếu phát hiện sẽ bồi thường 200% giá trị sản phẩm. (Các bạn có thể đứng ngay tại quầy để chứng kiến kỹ thuật tháo ráp và thay thế).

– Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình. Cùng với hệ thống sửa chữa hiện đại.

– Chi phí đảm bảo có tính cạnh tranh cao.

Thay mặt kính Asus ZE551ML


Địa chỉ tin cậy để thay mặt kính iPhone X.

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa iPhone. Caremobile chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến thay mặt kính iPhone X. Các bạn có thể tìm đến trung tâm để nhận thêm tư vấn và hỗ trợ khi máy của các bạn gặp trục trặc.

Facebook Bình Luận