Thay mặt kính iPhone

Thay mặt kính iPhone 6S Plus

Giá dịch vụ:Liên hệ

Hỗ trợ tư vấn: 0986.942.866
  • Qúy khách gọi trước để biết chính xác giá sửa
  • Tư vấn kiểm tra điện thoại miễn phí
  • Sửa lỗi nhỏ trên máy miễn phí
  • Thay trực tiếp - lấy ngay
  • Linh kiện chính hãng - Bảo hành
  • Máy ép chân không, công nghệ cao

Thay mặt kính iPhone 6S Plus

Thay mặt kính iPhone 6s Plus hiện nay có nhu cầu rất cao. Với hơn 200 lượng khách mỗi ngày vào Caremobile, thì đã có hơn nửa đó là đến thay mặt kính. Không phải do thiết kế mặt kính điện thoại không được tốt mà đây là bộ phận dễ hư hỏng nhất ở điện, chỉ cần rơi nhẹ hay có vật nặng đè lên, thậm chí là bạn sử dụng quá nhiều cũng khiến cho mặt kính iPhone 6s plus hư hỏng. Khi cần thay mặt kính iPhone 6s Plus hãy đến ngay Caremobile. Nơi cung cấp các dịch vụ ép, thay mặt kính, sửa chữa iPhone với phụ kiện chính hãng đảm bảo về chất lượng và giá cả.

Thay mặt kính iPhone 6S Plus
Caremobile trung tâm sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tại Hà Nội.

 

Với các tín đồ của iFan, việc sử dụng một chiếc điện thoại iPhone 6s Plus là rất dễ dàng. Không những đáp ứng được mọi mặt về nhu cầu giải trí, học tập, thì mức giá của Iphone 6 không quá cao so với nhu cầu kinh tế của mỗi người. Vào một ngày trời nắng gắt khó chịu, chiếc điện thoại trên tay bạn bỗng rớt xuống đất. Kèm theo đó là những vết nứt, trầy trên mặt kính, tạo cho bạn cảm giác bực bội khó. Vậy hãy để cho Caremobile chia sẽ bớt cảm giác buồn bực đó cho các bạn nhé.

Xem thêm bài viết:

Thay mặt kính iPhone 5C

Thay mặt kính iPhone 5S

Thay mặt kính iPhone 6S Plus
Siêu phẩm điện thoại iPhone 6sPlus.

Các nguyên nhân chính dẫn đến việc hư mặt kính iPhone 6s Plus

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hư mặt kính ở iPhone. Nhưng có thể nói nguyên nhân chính là do các bạn sử dụng điện thoại bất cẩn làm rơi rớt màn hình, hay do va chạm điện thoại với các vật cứng khiến điện thoại bị trầy xước bong tróc. Có một số trường hợp, để điện thoại vào túi quần hay giỏ xách cùng với vật cứng khi va chạm vô tình làm trầy, hoặc tệ hơn nữa là hư màn hình cảm ứng. Hay thói quen sử dụng móng tay, chìa khóa để mở mặt kính về lâu dài cũng bị ảnh hưởng.

Việc thay mặt kính iPhone 6s Plus có ý nghĩa rất quan trọng với chiếc điện thoại của bạn. Không những giúp lấy lại thẩm mỹ cho điện thoại của bạn. Mà còn giúp điện thoại không phát sinh thêm nhiều lỗi khác khi không có mặt kính bảo vệ. Nếu bạn để lâu, việc bụi bẩn xâm nhập vào còn làm ảnh hưởng tới màn hình điện thoại nữa. Nên bạn cần thay mặt kính iPhone 6 Plus khi mặt kính của bạn gặp sự cố đi nhé.


Mặt kính chính hãng được Caremobile lựa chọn thay thế.

Caremobile là trung tâm sửa chữa điện thoại như thế nào?

Như chúng tôi đã nói ở đầu bài, thì lượng khách tìm đến với Caremobile đã có thể chứng tỏ cho các bạn thấy được, những gì mà trung tâm đang có. Thành quả đó là cả một quá trình nỗ lực, phấn đầu của tập thể nhân viên ở Caremobile. Với trách nhiệm và uy tín của mình gầy dựng được, thì chắc chắn đây sẽ là một bàn đạp để trung tâm có thể tiến xa hơn tại các tỉnh thành lân cận.

Thay mặt kính iPhone 6s Plus tại Caremobile bạn sẽ được đảm bảo tất cả quyền lợi mà mình có. Với những gì đang sở hữu từ độ ngũ nhân viên cho đến hệ thống sửa chữa thì bạn nên yên tâm khi giao máy cho chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ làm máy bạn trở lại như lúc mới mua khi thay mặt kính ở đây.


Địa chỉ vàng để bạn thay thế và sửa chữa Điện thoại.

Quy trình thay mặt kính iPhone 6S Plus tại Caremobile

Mỗi khi thay mặt kính cho iPhone 6S các nhân viên đều phải tập trung. Việc ép dễ xảy ra lỗi, tuy sử dụng máy nhưng vẫn phải cần kĩ năng từ người sửa chữa. Vì vậy cần loại bỏ các sai sót phải nhỏ để không làm ảnh hưởng tới máy. Các mặt kính iPhone 6S Plus được trung tâm xử lí cho đến giờ vẫn rất hoàn hảo. Và chưa có trường hợp nào phản ánh tiêu cực nào từ khách hàng.

-Tiến hành kiểm tra một cách kĩ lưỡng để xác định nguyên nhân chính nằm ở đâu. Từ đó đưa ra phương án khắc phục hiệu quả

-Thông báo lại cho khách về phương án khắc phục.

-Tiến hành đưa máy vào thay, cần phải tách mặt kính cũ.

-Dùng máy ép mặt kính mới sau khi đã sử dụng keo.

-Tiến hành  test cảm ứng, độ sáng, test mặt kính trên iPhone 6S Plus.

-Hoàn thiện máy và đưa cho khách hàng kiểm tra.

-Viết bảo hành và thanh toán cho khách hàng.

thay-mat-kinh-iphone-5c-2
Nhân viên đang tư vấn và trao đổi với khách hàng.

Liên hệ: để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Cơ sở: Số 275 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0986.942.866

Giờ mở cửa: Từ 08h đến 21h

Bảo hành: ( Thứ 2 – 6 Hàng tuần )

Facebook Bình Luận